The Lucky Star sẽ giao hàng tới khách hàng theo phương thức tiện lợi và tiết kiệm nhất, đồng thời cung cấp mã vận đơn để khách hàng có thể theo dõi đơn hàng.
Các phương thức giao hàng được áp dụng tại The Lucky Star:
Chi phí giao hàng dựa trên kích thước và trọng lượng trung bình của sản phẩm sau khi được đóng hộp. Các mặt hàng lớn và nặng sẽ chịu thêm phí vận chuyển. Bạn vẫn có thể mua hàng với số lượng lớn để tiết kiệm chi phí vận chuyển.
Trung bình phí ship cho 1 đơn hàng giày là 50.000 - 70.000 vnđ với đơn hàng phụ kiện, quần áo sẽ là từ 20.000 - 30.000 vnđ.
Khách hàng có thể chuyển khoản trước đơn hàng để phí ship giảm xuống 20%.
Các đơn đặt hàng có thể phải trải qua thời gian xử lý và giao hàng lâu hơn trong các ngày lễ.
Yêu cầu cung cấp địa chỉ chính xác khi mua hàng.
- Ship COD - Kiểm tra hàng trước và gửi tiền sau
- Chuyển khoản trước từ 50 - 100% trên tổng hoá đơn
- Ship quốc tế
- Hóa đơn đã in bên trong hộp giày, phong bì cùng với sản phẩm.
- Chúng tôi sẽ sử dụng gói bong bóng và / hoặc giấy đóng gói để đảm bảo hàng của bạn được an toàn khi vận chuyển.
- Thông tin đơn hàng của bạn sẽ được dán nhãn ở ngoài.
- Kiểm tra trang web của chúng tôi để biết thêm thông tin vận chuyển chi tiết.
- Ship COD: Thanh toán 100% ngay khi nhận được hàng. Bạn có thể kiểm tra sản phẩm trước khi quyết định thanh toán.
- Chuyển khoản 50 - 100% trên tổng số hoá đơn: Phương thức thanh toán này áp dụng với các mặt hàng được order và sản phẩm có sẵn, hoặc nếu bạn muốn đặt cọc trước để chắc chắn rằng sản phẩm của mình tới nơi đúng dự kiến.
- Thanh toán quốc tế: The Lucky Star chỉ nhận thanh toán qua Paypal đối với người mua hàng quốc tế.
- Các phương thức áp dụng khi mua hàng tại cửa hàng: Thanh toán qua thẻ, chuyển khoản, và thanh toán tiền mặt. Tất cả đều phải được chuyển qua loại tiền tệ là vnđ khi thanh toán.
Tất cả đều phải được chuyển qua loại tiền tệ là vnđ khi thanh toán trực tiếp tại cửa hàng.
Phương thức thanh toán ngoại tệ chỉ được áp dụng khi thanh toán qua Paypal.
Thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối. Tất cả những thông báo sẽ được gửi bằng Theluckystarofficial@gmail.com tới bạn. Bất cứ khi nào bạn nhận được email hoặc tin nhắn yêu cầu thông tin cá nhân không phải từ gmail trên là giả mạo.
Nếu có vấn đề thực sự với tài khoản của bạn, trang web sẽ hiển thị ngay khi bạn đăng nhập.
Không bao giờ cung cấp thông tin cá nhân hoặc thông tin bảo mật về tài chính qua email cho người khác.
Đối với sản phẩm sau khi đã sử dụng, The Lucky Star không chịu trách nhiệm, bởi sản phẩm trước khi được gửi tới khách hàng đã được kiểm tra chắc chắn là hàng chính hãng 100%.
Khoảng thời gian trả lại sản phẩm trong tiêu chuẩn là 3 ngày.
Sau khi chúng tôi nhận được hàng trả lại của bạn,mặt hàng sẽ được đánh giá trước khi hoàn tiền cho bạn. Các tiêu chí đánh giá bao gồm:
- Mặt hàng phải bao gồm nhãn và phiếu đóng gói do chúng tôi cung cấp - Xin lưu ý: Việc trả hàng sẽ không được xử lý nếu không có nhãn trả hàng The Lucky Star và phiếu đóng gói.
- Mặt hàng phải ở trong tình trạng của chúng khi chúng tôi gửi: không bị hư hỏng, không có nếp nhăn do mặc thử và / hoặc mòn, không bị mòn đế hoặc bị rách (đối với mặt hàng giày thể thao), và còn nguyên bao bì ban đầu.
- Mặt hàng phải được chuyển cho chúng tôi trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu trả lại hàng của bạn. Quá trình đánh giá có thể mất đến 7 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu trả lại và chúng tôi có quyền đưa ra quyết định cuối cùng đối với tất cả các yêu cầu trả lại.
Nếu sản phẩm được gửi tới bạn bị lỗi, hoặc không chính hãng, The Lucky Star sẽ chịu toàn bộ chi phí hoàn trả sản phẩm kể cả phí vận chuyển.
Nếu bạn không thích sản phẩm đã mua, khi sản phẩm không có bất kì vấn đề gì, bạn phải chịu phí vận chuyển khi hoàn trả sản phẩm.
Khi chúng tôi đã nhận được các mặt hàng của bạn tại cửa hàng, chúng tôi sẽ xử lý việc trả hàng của bạn và hoàn lại tiền với hình thức thanh toán bạn chọn, thường trong vòng 7 ngày làm việc ( trừ những ngày cuối tuần ).
Đối với khách hàng thanh toán online, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một email để thông báo cho bạn biết rằng chúng tôi đã chuyển khoản tiền hoàn lại.
Khoản hoàn trả của bạn bao gồm tổng giá trị của mặt hàng trả lại. Xin lưu ý rằng phí giao hàng không được hoàn lại trừ khi bạn nhận được hàng bị lỗi hoặc không chính hãng
Mục tiêu của The Lucky Star là trở thành thị trường phân phối sản phẩm sneaker, streetwear đáng tin cậy nhất tại Việt Nam. Chúng tôi tìm kiếm những nguồn cung cấp từ các nhãn hàng uy tín, các cửa hàng bán lẻ và cửa hàng cao cấp trên toàn thế giới để phân phối tại Việt Nam. Vì vậy, chúng tôi xin cam kết rằng sản phẩm là hàng chính hãng 100%.
Ngoài ra, tất cả các sản phẩm đều được xác minh bởi đội ngũ chuyên nghiệp bằng tay và mắt thường để đảm bảo chất lượng sản phẩm đúng như cam kết.
Nếu sản phẩm bị phát hiện là không chính hãng hoặc không giống như mô tả, chúng tôi sẽ thông báo và hoàn lại đầy đủ tiền đặt hàng của bạn.
Chúng tôi hy vọng rằng thông qua những nỗ lực của mình, chúng tôi có thể tạo ra một thị trường mua hàng an toàn và đáng tin cậy.
Bạn có thể đăng kí làm thẻ thành viên trực tiếp qua cửa hàng hoặc online thông qua page The Lucky Star. Nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn.
Đối với những khách hàng mua hàng online, bạn có thể yêu cầu nhân viên làm thẻ bằng cách gửi thông tin cá nhân qua tin nhắn. Thẻ cứng sẽ đi kèm sản phẩm được gửi tới bạn.
Bạn cũng có thể chủ động làm thẻ qua website của The Lucky Star, nếu gặp bất kỳ vấn đề gì hãy liên hệ qua bộ phận tư vấn khách hàng.
Số điểm tích lũy sẽ không được quy đổi ra tiền mặt. Số điểm tích lũy được sử dụng khi bạn mua hàng tại The Lucky Star, sẽ trừ trực tiếp vào thẻ thành viên của bạn.
Có 3 cấp độ thẻ tương ứng với các ưu đãi mua hàng khác nhau: Silver/ Gold/ Platinum. Hãy tham gia vào group Lucky Star and Membership trên Facebook và sau đó vui lòng tham khảo chi tiết ưu đãi thẻ thành viên trong link dưới đây:
https://www.facebook.com/groups/501913963804782/permalink/578430552819789
Khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng, bạn có thể trực tiếp yêu cầu nhân viên kiểm tra số điểm tích lũy của mình.
Hoặc đăng nhập tài khoản website để kiểm tra.
Nếu có bất kì vấn đề gì với thẻ của bạn, chắc chắn sẽ được làm lại.
Số điểm tích luỹ của bạn vẫn sẽ được giữ nguyên và hoàn lại vào thẻ mới.
Chúng tôi có một nhóm chuyên hỗ trợ tư vấn khách hàng. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua các trang mạng xã hội, trang web, hoặc số điện thoại của chúng tôi.
Thời gian phản hồi qua các trang mạng có thể nhanh chậm khác nhau, tuy nhiên, mục tiêu của chúng tôi là hỗ trợ bạn trong vòng 24 giờ. Chúng tôi cố gắng hết sức để trả lời câu hỏi nhanh và đầy đủ nhất.
Vui lòng không gửi email hay tin nhắn spam. Thời gian phản hồi có thể chậm hơn một chút vào đêm, cuối tuần và ngày lễ.
Facebook: https://www.facebook.com/theluckystar.vn
Instagram: https://www.instagram.com/theluckystar.official/?hl=en
Hotline: 0949651358
Thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối. Vui lòng không dùng thông tin giả mạo để đăng kí tài khoản qua website.
Có
Hàng sẽ được gửi tới bạn trong vòng 1 đến 4 tuần kể từ ngày order.
Sản phẩm của bạn sẽ được hoàn trả, vui lòng tham khảo chính sách HOÀN TRẢ của chúng tôi
Trong vòng 30 ngày kể từ khi chúng tôi thông báo cho bạn đơn hàng order đã về mà bạn không qua lấy hàng, bạn sẽ mất toàn bộ tiền đặt cọc cho sản phẩm.
Khách hàng cần thanh toán trước 50-100% giá trị đơn hàng order.
Trước khi đặt cọc, The Lucky Star sẽ thông báo chính xác giá trị sản phẩm và số tiền bạn cần đặt cọc. Nếu có sự thay đổi như: trang web order tăng/giảm giá sau khi bạn đặt cọc, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn.
Bạn có thể huỷ đơn hàng order của mình trong 2 trường hợp dưới đây:
* Cửa hàng chưa đặt thành công đơn hàng order của bạn. Nếu đơn hàng đã được đặt thành công, order của bạn KHÔNG THỂ HUỶ.
* Cửa hàng sẽ thông báo cho bạn nếu như đơn hàng của bạn đã hết hàng, không thể order. Bạn có thể đổi sang sản phẩm khác hoặc nhận lại tiền đặt cọc.
Chúng tôi sẽ đấu giá hộ khách qua các trang web quốc tế với một mức giá đã bao gồm các khoản phí khác. Vui lòng liên hệ bộ phận tư vấn khách hàng để biết thêm thông tin chi tiết.
Sản phẩm của bạn sẽ được vệ sinh trong vòng 3-5 ngày.
Chắc chắn rồi, bạn có thể yêu cầu cửa hàng bất kì điều gì nếu sản phẩm không được vệ sinh như mong muốn.
Vui lòng thanh toán chi phí clean ngay khi bạn gửi giày cho cửa hàng. Phí vệ sinh sẽ phụ thuộc vào bảng phí vệ sinh
Sau khi sản phẩm bán được, chúng tôi sẽ thông báo ngay cho bạn trong vòng ngày, bạn sẽ nhận được tiền sản phẩm trong vòng … ngày kể từ ngày sản phẩm được bán.
Chúng tôi sẽ kiểm tra mặt hàng của bạn trước khi nhận kí gửi. Quá trình kiểm tra hàng trong vòng 3-5 ngày để biết rằng sản phẩm của bạn có đạt tiêu chuẩn không.
* Sản phẩm phải là hàng chính hãng 100%.
* Condition trên 90%
* Sản phẩm cần được vệ sinh trước khi đem tới kí gửi. Bạn có thể chủ động vệ sinh trước hoặc đăng kí dịch vụ vệ sinh tại cửa hàng.
Bạn có thể gửi hàng qua đường bưu điện, vui lòng chịu toàn bộ phí vận chuyển khi gửi hàng.
Sản phẩm cần được vệ sinh trước khi đem tới kí gửi. Bạn có thể chủ động vệ sinh trước hoặc đăng kí dịch vụ vệ sinh tại cửa hàng.
Vui lòng chịu toàn bộ chi phí vận chuyển khi gửi sản phẩm tới kí gửi.
Bước 1: Sản phẩm sẽ được kiểm tra ngay khi được chuyển tới.
Bước 2: Cửa hàng sẽ thông báo sản phẩm có được nhận ký gửi hay không trong vòng 3-5.
* Trong vòng 60 ngày, nếu bạn muốn rút về sản phẩm, bạn sẽ phải chịu phí ký gửi tại cửa hàng là 100.000vnd
* Thời hạn ký gửi tại cửa hàng là 180 ngày kể từ ngày nhận kí gửi, nếu sau 180 ngày sản phẩm chưa bán được, cửa hàng sẽ gửi lại sản phẩm cho bạn.
Phí kí gửi sẽ được phổ biến với bạn ngay khi sản phẩm được đồng ý kí gửi tại cửa hàng.
Bạn có thể theo dõi tình trạng sản phẩm thông qua website, hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên tại cửa hàng.
Trong thời gian kí gửi, trách nhiệm bảo quản và vệ sinh sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào cửa hàng. Sản phẩm sẽ được đóng hộp và lau chùi thường xuyên
Sản phẩm kí gửi của bạn sẽ được bày bán trực tiếp tại cửa hàng cũng như được đăng lên website.