ĐẰNG SAU SỰ THÀNH CÔNG CỦA ADIDAS NHỮNG NĂM GẦN ĐÂY
Adidas, một trong những thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới, đã khẳng định vị thế vững chắc của mình trong ngành công nghiệp thời trang và thể thao những năm gần đây. Đằng sau sự thành công này là sự kết hợp hoàn hảo giữa đổi mới sáng tạo, sự chú trọng đến trải nghiệm người tiêu dùng và chiến lược tiếp thị thông minh. ______________________________________________________________________________________ Adidas không ngừng phát triển công nghệ sản phẩm để nâng cao hiệu suất và trải nghiệm cho người tiêu dùng. Adidas rất chú trọng đến trải nghiệm khách hàng, đầu tư mạnh vào các chương trình tương tác. Họ cho phép người dùng thiết kế giày riêng, tạo sự gắn kết chặt chẽ với thương hiệu. Điều này giúp Adidas duy trì sự trung thành của khách hàng và thu hút thêm nhiều đối tượng mới. Bên cạnh đó là các chiến lược thông minh, Adidas áp dụng các chiến lược tiếp thị hiện đại, đặc biệt qua các nền tảng truyền thông xã hội. Họ hợp tác với nhiều người nổi tiếng và influencer để lan tỏa thông điệp thương hiệu. Nguồn ảnh: Open Clinic Warszawa Trong thời gian gần đây, Adidas đã hồi sinh nhiều mẫu giày kinh điển. Samba, mẫu giày vốn là giày đá bóng, đã trở thành biểu tượng thời trang. Với thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch, Samba thu hút cả tín đồ thể thao và thời trang. Hay Gazelle là một trong những mẫu giày cổ điển của Adidas, được ưa chuộng nhờ kiểu dáng thanh thoát và tính linh hoạt. Giày này thường được kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ sporty đến casual. Và gần đây nhất là Taekwondo: Mẫu giày này không chỉ được ưa chuộng bởi các võ sĩ mà còn trở thành một món đồ thời trang độc đáo.Sự thành công của Adidas trong những năm gần đây không phải ngẫu nhiên. Đó là kết quả của một chiến lược bài bản, từ đổi mới công nghệ đến tạo dựng trải nghiệm người tiêu dùng và chiến dịch tiếp thị thông minh. ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG _______________________ THE LUCKY STAR (TLS) Facebook: The Lucky Star Instagram News: @theluckystar.official Instagram Deals: @thelucky.deals Store: 447 Bạch Mai - Hà Nội Hotline: 081 440 9098
LIỆU TỪ “LẠC HẬU” CÓ LÀ NẶNG NỀ KHI GÁN VỚI NIKE?!
Trong bối cảnh thị trường giày thể thao ngày càng cạnh tranh khốc liệt, Nike – thương hiệu từng dẫn đầu ngành công nghiệp sneaker – đang phải đối mặt với dấu hiệu tụt dốc rõ rệt. Theo hãng tin CNBC, Nike đã chính thức cắt giảm 2% lực lượng lao động toàn cầu do doanh số liên tục sụt giảm. ______________________________________________________________________________________ Hãng tin CNBC cho hay Nike đã phải sa thải 2% lực lượng lao động toàn cầu, trong bối cảnh doanh số giảm sút và cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ. Sự thất thế của Nike không chỉ thể hiện qua những con số, mà còn là sự vắng bóng trên những “wish list” của các tín đồ thời trang. Nhìn lại xu hướng những năm gần đây, ta thấy những cái tên nổi bật như Puma Ballet, Onitsuka Tiger Kill Bill, New Balance 530… đang gần như áp đảo Nike với những thiết kế không còn gây được ấn tượng mạnh. Tờ Livemint nhận định việc Nike quá sa đà vào kinh doanh thị trường thứ cấp Jordan mà bỏ quên các sáng tạo khác. Adidas, đối thủ của Nike, đã nhanh chóng vực dậy lại tinh thần sau năm 2022 với Samba, sau đó là liên tục với những cú hit như Adidas Gazelle, Adidas Handball, Spezial,... trở thành một trong những item không thể thiếu của các tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Không chỉ Adidas mà còn Onitsuka Tiger, New Balance, hay Puma cũng đang vươn mình mạnh mẽ và có những thành công nhất định. Liệu từ “lạc hậu” có là nặng nề khi gán với Nike như nhiều người dùng đang nhận định?Dù không còn những thiết kế “áp đảo” thị trường giày dép như trước đây, nhưng chất lượng, sự tin tưởng và phong cách của Nike vẫn là những giá trị khó có thể thay thế. Những thiết kế như Air Force, Jordan, Dunk chắc chắn sẽ còn “trụ vững” trong lòng người hâm mộ sneaker trong thời gian dài sắp tới. Tuy nhiên, các fan trung thành của Nike cũng đang rất mong đợi một sự đổi mới thực sự bùng nổ từ thương hiệu này. “Nike vẫn là một công ty tuyệt vời, chỉ có điều ngành giày thể thao đang có nhiều thách thức và các doanh nghiệp cần cố gắng để sinh tồn và phát triển. Hào quang nổi tiếng của quá khứ hiện đã không còn là sự đảm bảo cho thành công nữa rồi”, giám đốc John Kernan của TD Cowen nhận định. ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG _______________________ THE LUCKY STAR (TLS) Facebook: The Lucky Star Instagram News: @theluckystar.official Instagram Deals: @thelucky.deals Store: 447 Bạch Mai - Hà Nội Hotline: 081 440 9098
TAKASHI MURAKAMI: NGHỆ THUẬT SIÊU PHẲNG VÀ DI SẢN VĂN HOÁ NHẬT BẢN
Takashi Murakami là biểu tượng nghệ thuật đương đại, nổi tiếng với phong cách “Superflat” pha trộn văn hóa Nhật và pop art. Ông tạo dấu ấn mạnh mẽ trong cả nghệ thuật lẫn thời trang qua các hợp tác với Louis Vuitton, Kanye West và nhiều thương hiệu. ______________________________________________________________________________________ Takashi Murakami, sinh năm 1962 tại Tokyo, là một trong những nghệ sĩ đương đại nổi bật nhất Nhật Bản và là người sáng lập phong trào nghệ thuật “Superflat” (Siêu Phẳng). Ông nổi tiếng với phong cách nghệ thuật sống động, rực rỡ, kết hợp giữa hội họa truyền thống Nhật Bản và văn hóa đại chúng hiện đại như anime, manga và otaku. Murakami tốt nghiệp Đại học Nghệ thuật Tokyo, nơi ông nghiên cứu phong cách Nihonga (hội họa truyền thống Nhật Bản). Tuy nhiên, sự thất vọng với tính chính trị hóa của ngành nghệ thuật đã khiến ông sáng tạo phong trào Superflat, với triết lý phá vỡ ranh giới giữa nghệ thuật cao cấp và bình dân. Ông cho rằng nghệ thuật tồn tại ở mọi nơi, từ tranh truyền thống như Sóng Lớn Ngoài Khơi Kanagawa đến anime và manga.Các tác phẩm nổi bật như Hiropon và My Lonesome Cowboy phản ánh sự mâu thuẫn trong văn hóa otaku, đồng thời chỉ trích sự “phương Tây hóa” trong nghệ thuật Nhật Bản. Năm 1996, Murakami thành lập Nhà máy Hiropon, nơi sản xuất các tác phẩm mang đậm dấu ấn Superflat, cùng các nhân vật biểu tượng như “Mr. DOB” và “Kaikai & Kiki.” Di sản của Murakami là lời khẳng định rằng nghệ thuật không bị giới hạn bởi định kiến, và mọi khía cạnh đời sống đều có thể là nghệ thuật nếu chúng ta biết cách nhìn nhận. ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG _______________________ THE LUCKY STAR (TLS) Facebook: The Lucky Star Instagram News: @theluckystar.official Instagram Deals: @thelucky.deals Store: 447 Bạch Mai - Hà Nội Hotline: 081 440 9098
THÊM VÀO WISH LIST NGAY - TOP SNEAKERS OF THE MONTH
Nếu bạn là một sneakerhead chính hiệu, chắc hẳn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ những đôi giày hot nhất vừa ra mắt!